Muốn có một gia đình bé bé như này :X

Mình sẽ không xấu như này, và bạn Xèo xèo của mình sẽ không có lười như này đâu bạn ạ. Bạn ý sẽ phụ mình chăm con, chăm chó. :X Yêu lắm.

Mình sẽ trang trí ngôi nhà nhỏ của cả hai, sẽ có giấy dán tường, có hoa trong bếp, và chuông gió trên ban công. Sẽ luôn có bánh tự làm trong lò, luôn có sữa chua trong tủ lạnh, và luôn có rau thơm tự trồng trên bệ cửa sổ. Phòng khách sẽ có bàn gỗ do Xèo Xèo tự tay đóng, phòng làm việc sẽ có Xbox để bạn ý chơi Fifa, và phòng ngủ sẽ tràn ngập ánh nắng.

Thấy mình điên chưa.

Ừ, sang này, cái gì cũng khác bạn ạ. Mình từng nghĩ, có gia đình làm gì, sống một mình không tốt hơn sao.

Đấy, con nít con nôi. Mình cám ơn ông cậu của mình lắm, vì đã thuyết phục ba má đá đít mình ra đường, để mình sống, để mình học được gia đình quý giá như nào.

Mình nhớ ba mẹ, và Bờm lắm. Đi xa thế này, mình mới nhận ra mình yêu gia đình mình đến mức nào.

Và mình cũng nhớ anh nữa.

Trời lạnh ồi.

