Hôm tôi đi, mẹ khóc nhiều lắm.

Tôi chưa thấy mẹ khóc như thế này bao giờ.

Trước đây tôi thường nghĩ, ba mình là người tình cảm, mẹ thì nghiêm khắc…

“Ừ, mẹ ơi, con yêu mẹ lắm. Mẹ là người kéo con lên khi con ngã. Mẹ hỏi con, mục đích sống của con là gì, làm con tự suy nghĩ, rồi tự đứng dậy.”

Khi tôi có bạn trai, mẹ luôn biết khi nào tôi buồn. À, Bờm cũng sense đc hay lắm, có khi là nhờ mẹ. Rồi mẹ cứ ôm tôi, và tôi cảm thấy cả còn gì đáng để mà quan tâm. Rồi hôm sau làm lành, tôi yêu anh hơn, cũng là nhờ mẹ.

Mẹ nấu ăn ngon nhứt, mặc dù có vài món ba vẫn làm tốt hơn. :”>

Mẹ lấy được người yêu mẹ như ba, mẹ giỏi quá. Con cũng muốn được như mẹ. Bạn trai con bi giờ có được không? 😛

Mẹ may đồ cũng là số 1. Mẹ thêu tên vào đồng phục cho tôi từ năm lớp 1, mẹ may bao gối này, drap giường này, đồ búp bê cho tôi này…

Mẹ yêu chị em tôi và ba nhất này!

Mẹ tôi tuyệt như thế đấy.

